Máy tìm kiếm Google

Tìm kiếm Tùy Chỉnh

Kết Quả tìm kiếm

Thứ Ba, 3 tháng 8, 2010

history


KINH NGHIỆM LÀM VIỆC :
Công Ty TNHH Thiết Kế - Xây Dựng Thuận Khiêm 
Vị Trí : Họa Viên Kiến Trúc
Chúng tôi làm việc theo nhóm  .Công việc của tôi là khai triển ,chỉnh sửa bản vẽ kiến trúc ,bản vẽ chi tiết theo tiêu chuẩn Việt Nam . Tôi đã hoàn thành một số công trình nhà phố từ giai đoạn thiết kế đến thi công .

Công Ty TRENDECOR
Vị Trí : Kỹ Thuật Viên
Tôi làm việc độc lập  .Công việc cụ thể  của tôi là khai triển chỉnh sửa bản vẽ nội thất  ,bản vẽ chi tiết. Tôi đã hoàn thành một số bản vẽ nội thất .

Công Ty TNHH Thiết Kế - Xây Dựng KIẾN TRÚC PHONG CÁCH
Vị Trí : Họa Viên Kiến Trúc
Tôi phụ trách tìm hiểu , viết báo cáo về mảng tiểu cảnh sân vườn nội – ngoại thất .

Công Ty TNHH Thiết Kế - Xây Dựng D.H.C

Vị Trí : Kỹ Thuật Viên
Tôi làm việc như một trợ lý của kiến trúc sư , khai triển , phát triển ý tưởng và hoàn tất một số công trình thuộc lĩnh vực nội thất như : sàn gỗ , vách gỗ hoa văn  , tủ áo , bếp , trần ,bàn …

Công Ty TNHH Thiết Kế - Xây Dựng & TTNT HUỲNH THỊ
Vị Trí : Kỹ Thuật Viên
Tôi làm việc như một trợ lý của kiến trúc sư , khai triển , phát triển ý tưởng và hoàn tất một số công trình thuộc lĩnh vực nội thất như : sàn gỗ , vách gỗ hoa văn  , tủ áo , bếp , trần ,bàn …


Thông Tin Bổ Sung :
Tôi làm việc bán thời gian như khai triển bản vẽ kiến trúc cũng như các bản vẽ nội thất .


Không có nhận xét nào: